⬛️ Projectile Turrets

 Projectile Turrets




 ปืนชนิดโพรเจกไทล์เป็นอาวุธที่ LowTech ที่สุดใน EVE เป็นอาวุธปืน Navalgun ที่มีในอยู่ปัจจุบัน ปืนชนิดโพรเจกไทล์ใช้กับยานเผ่า Minmatar เป็นหลัก ไม่ใช้พลังงานในการยิง สามารถทำดาเมจได้ทุกรูปแบบขึ้นอยู่กับกระสุนที่ใส่อยู่ มีระยะ Falloff ที่ไกลที่สุดในเกม. ปืน Projectile ส่วนใหญ่ใช้ PVP เพราะสามารถเปลี่ยนดาเมจได้ตามต้องการเเละถ้าเปรียบเทียบกับปืนชนิดอื่นๆมีระยะที่ค่อนข้างได้เปรียบเเละ ปรับเปลี่ยนรูปเเบบการเล่นได้ดีตามสถาณการณ์

ทำดาเมจได้ทุกชนิด EM TH KN EX    ขึ้นอยู่กับกระสุนที่ใส่

Projectile จะมี 2 ประเภท
Autocannon ปืนระยะสั้น Rate of Fireไว Trackingสูง าเมจน้อยที่สุดในบรรดาบืนยิงระยะไกล้ Falloffไกลที่สุดในบรรดาปืนยิงระยะไกล้
Artillery ปืนระยะไกล ดาเมจที่ยิงออกไปครั้งเดียว(Alphastrike)เเรงที่สุดในเกมส์ Falloffไกลที่สุดในเกม Trackingช้าที่สุดในเกม อัตราการยิงRate of Fireช้ามาก

Autocannon     

Autocannon เป็นปืนที่มี Rate of Fire ไว ดาเมจค่อนข้างเเรง ระยะFalloffไกลกว่าปืนชนิดยิ่งไกล้เเบบทั่วไป
เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting 

 Small - 125mm 150mm 200mm
 Medium - Dual 180mm - 220 Vulcan - 425mm
 Large -  Dual 425mm - Dual 650mm - 800mm
ปืนขนาดใหญ่ที่สุดจะมีประสิทธิภาพดีสุดในเเต่ละขนาด 200mm 425mm 800mm
 ข้อดี ยิงเเรง Trackingเร็ว Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
 ข้อเสีย Optimalสั้น ยิงที่ระยะFalloffเป็นหลักทำให้ดาเมจปืนเเกว่งมากๆ




Artillery      

Artillery มี Rate of Fireที่ช้ามาก บรรจุกระสุนได้น้อย เเต่ดาเมจที่ยิงออกไปในครั้งเดียว(Alphastrike)
เเรงที่สุดในเกม ในบางครั้งยานที่โดน Artillery ยิงอาจจะชุดเดียวหายไปเลย ปืนมีระยะ Falloff ที่ไกล Trackingช้าเกม ในเเต่ละขนาดจะมีอยู่ 3 ประเภท เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ กระบอกใหญ่ประสิทธิภาพจะดีที่สุด ให้เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting 

 Small - 250mm Light  - 280mm Howitzer
 Medium  - 650mm - 720mm Howitzer
 Large - 1200mm - 1400mm Howitzer

Howitzer จะมีดาเมจเเละระยะยิงดีที่สุด ในเเต่ละขนาด
 ข้อดี Alphastrikeเเรงที่สุดในเกม Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
 ข้อเสีย Trackingปืนช้ามาก จุกระสุนได้น้อย

กระสุนของปืน Projectile 
สามารถเปลี่ยนทำดาเมจได้ทุกชนิดตามกระสุน
กระสุนจะมีผลเปลี่ยน ระยะยิง ดาเมจ Tracking Speed 
ปืน Projectile ใช้เวลา Reload 10 วิ

กระสุนทั่วไป
กระสุนปกติของ Projectile สามารถใช้ได้ทั้ง Autocannon เเละ Artillery จะมีเเบบ Faction ด้วย
EMP Phased Plasma Fusion  เป็นกระสุนที่เป็นดาเมจหลัก  ผมเเนะนำใช้ 3 ตัวนี้ เเละเเนะนำให้ใช้ของ Republic Fleet ราคาพอจับต้องได้เเละมีคุณภาพ
NameModifier to optimal rangeOptimalModifier to tracking speedTrackingTotal damage



SmallMediumLarge
EMP-50%12

Phased Plasma-50%12

Fusion-50%12

Titanium Sabot+20%8

Depleted Uranium+20%8

Proton+60%+5%5
Nuclear+60%+5%5

Carbonized Lead+60%+5%5

กระสุนปืน T2
 T2 Autocannon จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ Barrage, Hail กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น
T2 Autocannon เเนะนำใช้ทั้งกระสุนที่เป็น T2 เเละกระสุนทั่วไป 3 อย่าง EMP Phased Plasma Fusion Titanium Sabot เพราะจะสามารถยิงได้ทุกดาเมจเเละปรับเปลี่ยนระยะได้มากมาย
ฺฺBarrage เพิ่มระยะ ลดดาเมจ
Hail ลดระยะ เพิ่มดาเมจ
NameModifier to optimal rangeOptimalModifier to falloff rangeFalloffModifier to tracking speedTrackingTotal damageEM damageThermal damageKinetic damageExplosive damage
Barrage0%+50%-25%1156
Hail-50%-25%-25%17.73.813.9
T2 Artillery จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ Quake,  Tremor กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น ส่วนใหญ่
Artillery เเนะนำใช้กระสุนเเบบปกติ เพราะดาเมจเเรงเเละระยะจะพอดี อย่าง EMP Phased Plasma Fusion Titanium Sabot เพราะเรื่อง Tracking เเละ ระยะกระสุน T2 ไม่ค่อยดีสำหรับใช้กับ Artillery
Quake ลดระยะ เพิ่มtracking เพิ่มดาเมจ
Tremor เพิ่มระยะ ลดtracking
NameModifier to optimal rangeOptimalModifier to tracking speedTrackingTotal damageEM damageThermal damageKinetic damageExplosive damage
Quake-75%+25%1459
Tremor+80%-75%835

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น