Projectile Turrets
ปืนชนิดโพรเจกไทล์เป็นอาวุธที่ LowTech ที่สุดใน EVE เป็นอาวุธปืน Navalgun ที่มีในอยู่ปัจจุบัน ปืนชนิดโพรเจกไทล์ใช้กับยานเผ่า ทำดาเมจได้ทุกชนิด
EM
TH
KN
EX ขึ้นอยู่กับกระสุนที่ใส่
EM
TH
EX ขึ้นอยู่กับกระสุนที่ใส่Projectile จะมี 2 ประเภท
Autocannon ปืนระยะสั้น Rate of Fireไว Trackingสูง ดาเมจน้อยที่สุดในบรรดาบืนยิงระยะไกล้ Falloffไกลที่สุดในบรรดาปืนยิงระยะไกล้
Artillery ปืนระยะไกล ดาเมจที่ยิงออกไปครั้งเดียว(Alphastrike)เเรงที่สุดในเกมส์ Falloffไกลที่สุดในเกม Trackingช้าที่สุดในเกม อัตราการยิงRate of Fireช้ามาก
Small - 125mm 150mm 200mm
Medium - Dual 180mm - 220 Vulcan - 425mm
Large - Dual 425mm - Dual 650mm - 800mm
ข้อดี ยิงเเรง Trackingเร็ว Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
ข้อเสีย Optimalสั้น ยิงที่ระยะFalloffเป็นหลักทำให้ดาเมจปืนเเกว่งมากๆ
Small - 250mm Light - 280mm Howitzer
Medium - 650mm - 720mm Howitzer
Large - 1200mm - 1400mm Howitzer
ข้อดี Alphastrikeเเรงที่สุดในเกม Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
ข้อเสีย Trackingปืนช้ามาก จุกระสุนได้น้อย
EMP
Phased Plasma
Fusion เป็นกระสุนที่เป็นดาเมจหลัก ผมเเนะนำใช้ 3 ตัวนี้ เเละเเนะนำให้ใช้ของ Republic Fleet ราคาพอจับต้องได้เเละมีคุณภาพ
T2 Autocannon จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ
Barrage,
Hail กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น
Hail ลดระยะ เพิ่มดาเมจ
T2 Artillery จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ
Quake,
Tremor กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น ส่วนใหญ่
Quake ลดระยะ เพิ่มtracking เพิ่มดาเมจ
Tremor เพิ่มระยะ ลดtracking
Autocannon


Autocannon เป็นปืนที่มี Rate of Fire ไว ดาเมจค่อนข้างเเรง ระยะFalloffไกลกว่าปืนชนิดยิ่งไกล้เเบบทั่วไป
เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting
ปืนขนาดใหญ่ที่สุดจะมีประสิทธิภาพดีสุดในเเต่ละขนาด 200mm 425mm 800mm
Artillery


Artillery มี Rate of Fireที่ช้ามาก บรรจุกระสุนได้น้อย เเต่ดาเมจที่ยิงออกไปในครั้งเดียว(Alphastrike)
เเรงที่สุดในเกม ในบางครั้งยานที่โดน Artillery ยิงอาจจะชุดเดียวหายไปเลย ปืนมีระยะ Falloff ที่ไกล Trackingช้าเกม ในเเต่ละขนาดจะมีอยู่ 3 ประเภท เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ กระบอกใหญ่ประสิทธิภาพจะดีที่สุด ให้เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting
Howitzer จะมีดาเมจเเละระยะยิงดีที่สุด ในเเต่ละขนาด
กระสุนของปืน Projectile
สามารถเปลี่ยนทำดาเมจได้ทุกชนิดตามกระสุน
กระสุนจะมีผลเปลี่ยน ระยะยิง ดาเมจ Tracking Speed
ปืน Projectile ใช้เวลา Reload 10 วิ
กระสุนทั่วไป
กระสุนปกติของ Projectile สามารถใช้ได้ทั้ง Autocannon เเละ Artillery จะมีเเบบ Faction ด้วย
| Name | Total damage | Small | Medium | Large | ||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| -50% | 12 | ![]() | ||||||||
| -50% | 12 | ![]() | ||||||||
| -50% | 12 | ![]() | ||||||||
| +20% | 8 | |||||||||
| +20% | 8 | ![]() | ![]() | |||||||
| +60% | +5% | 5 | ![]() | |||||||
| +60% | +5% | 5 | ![]() | |||||||
| +60% | +5% | 5 | ![]() |
กระสุนปืน T2
T2 Autocannon เเนะนำใช้ทั้งกระสุนที่เป็น T2 เเละกระสุนทั่วไป 3 อย่าง
EMP
Phased Plasma
Fusion
Titanium Sabot เพราะจะสามารถยิงได้ทุกดาเมจเเละปรับเปลี่ยนระยะได้มากมาย
ฺฺ
Barrage เพิ่มระยะ ลดดาเมจ
Artillery เเนะนำใช้กระสุนเเบบปกติ เพราะดาเมจเเรงเเละระยะจะพอดี อย่าง
EMP
Phased Plasma
Fusion
Titanium Sabot เพราะเรื่อง Tracking เเละ ระยะกระสุน T2 ไม่ค่อยดีสำหรับใช้กับ Artillery

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น