⬛️ Hybrid Turrets

 Hybrid Turrets




 ปืนชนิดไฮบริดใช้กับยานเผ่า Caldari เเละ Gallente เป็นหลัก ปืนชนิดยิงไกล้มีดาเมจที่สูงที่สุดในเกม เเละ ปืนชนิดยิงไกล ระยะยิงไกลที่สุดในเกม ปืน Hybrid จะใช้ระยะ Optimal ในการยิงเป็นหลัก ทำดาเมจได้เเค่ KN TH ควาเร็วTracking ปืนค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง 
ใช้กระสุนชนิด Hybrid Charge ในการเปลี่ยนระยะยิง ยิงไกล้ดาเมจจะยิ่งสูง ตัวปืนใช้ Capacitor ในการยิงเเต่ละรอบเล็กน้อย Hybrid เหมาะสำหรับสายฮุกวงใน เเละ สาย Long range sniper เพราะดาเมจเเรง ยานค่อนข้างจะอำนวยการทำ Fitting สำหรับปืน Hybrid     

ทำดาเมจได้เฉพาะ   KN   TH  

Hybrid จะมี 2 ประเภท
Blaster ดาเมจสูงสูงที่สุดในเกม ยิงไกล้ที่สุดในเกม
Railgun ยิงไกลที่สุดในเกม Trackingช้า ดาเมจค่อนข้างดี


Blaster     

ให้เข้าใจง่ายๆคือ ลูกซองอวกาศ เป็นอาวุธที่ดาเมจเเรงที่สุดในเกม เเละระยะยิงไกล้ที่สุดในเกม
Blaster ในเเต่ละขนาดจะมีอยู่ 3 ประเภท 
เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting 

 Small - Light Electron - Light Ion - Light Neutron
 Medium - Heavy Electron - Heavy Ion - Heavy Neutron
 Large -  Electron Cannon - Ion  Cannon - Neutron Cannon
ปืน Neutron  จะมีดาเมจเเละระยะยิงดีที่สุด ในเเต่ละขนาด
 ข้อดี เป็นอาวุธที่ยิงเเรงที่สุดในเกม Trackingไว 
 ข้อเสีย ระยะไกล้มากๆ 




Railgun      

ปืน Hybrid ชนิด ยิงไกล ปืนสำหรับสาย Sniper ระยะ Optimal ไกลกว่า 250km เป็นระยะที่ไกลที่สุดในเกม Railgun ในเเต่ละขนาดจะมีอยู่ 3 ประเภท เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ กระบอกใหญ่ประสิทธิภาพจะดีที่สุด ให้เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting 

 Small - 75mm  - 125mm -150mm
 Medium  - 200mm 250mm 
 Large - 350mm 425mm 

150mm 250mm 425mm จะมีดาเมจเเละระยะยิงดีที่สุด ในเเต่ละขนาด
 ข้อดี มีระยะOptimalไกลที่สุดในเกม กระสุนเปลี่ยนระยะเเละดาเมจมีให้เลือกใช้หลายเเบบตามสถาณการณ์
 ข้อเสีย Trackingช้า

กระสุนของ Hybrid 
Hybrid กระสุนจะมีผลเปลี่ยน ระยะยิง ดาเมจ Tracking Speed เเละ Cap. need(พลังงานที่ใช้ยิง)
ปืน Hybrid ใช้เวลา Reload 10 วิ

กระสุนทั่วไป
กระสุนปกติของ Hybrid สามารถใช้ได้ทั้ง Blaster เเละ Railgun จะมีเเบบ Faction ด้วยซึ่งผมเเนะนำให้ใช้ของ Caldari Navy ราคาพอจับต้องได้เเละคุณภาพดี
NameModifier to optimal rangeOptimalCap.   need  Total damageKinetic damageThermal damageSmallMediumLarge
Antimatter-50%0% (+)1275
Iridium20%-24% (-)743
Iron60%-30% (--)532
Lead0%-50% (++)853
Plutonium-37.5%-5%1165
Thorium-12.5%-40% (++)954
Tungsten40%-27% (-)642
Uranium-25%-8%1064
ดาเมจในตารางเปรียบเทียบจากกระสุน Small Antimatter ดาเมจสูงสุด // Iron ยิงไกลสุด


กระสุนปืน T2

 T2 Blaster จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ Null, Void 
กระสุน Blaster จะนิยมใช้ เฉพาะ Null เเละ Void จะไม่ใช้กระสุนทั่วไป
Null เพิ่มระยะ ลดดาเมจ
Void ลดระยะ เพิ่มดาเมจ
NameModifier to optimal rangeOptimalModifier to falloff rangeFalloffModifier to tracking speedTrackingCap. needTotal damageKinetic damageThermal damage
Null+40%+40%-25%0%1156
Void-25%-50%-25%+25%17.88.98.9
T2 Railgun จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ Spike , Javelin
T2 Railgun เเนะนำใช้กระสุนทั่วไปที่เป็น Faction เพราะดาเมจเเละระยะยิงจะเหมาะกว่า อย่างกระสุน
Antimatter Uranium Thorium
Spike ลด ดาเมจ ลด Tracking เเต่ เพิ่มระยะไกลมากๆ
Javelin ลดระยะลงมาเป็นไกล้มากๆ เเต่ เพิ่ม Tracking เพิ่มดาเมจ 

NameModifier to optimal rangeOptimalModifier to falloff rangeFalloffModifier to tracking speedTrackingCap. needTotal damageKinetic damageThermal damage
Spike+80%0%-75%0%844
Javelin-75%0%25%0%1468

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น