Projectile Turrets


ทำดาเมจได้ทุกชนิด
EM
TH
KN
EX ขึ้นอยู่กับกระสุนที่ใส่




Projectile จะมี 2 ประเภท
Autocannon ปืนระยะสั้น Rate of Fireไว Trackingสูง ดาเมจน้อยที่สุดในบรรดาบืนยิงระยะไกล้ Falloffไกลที่สุดในบรรดาปืนยิงระยะไกล้
Artillery ปืนระยะไกล ดาเมจที่ยิงออกไปครั้งเดียว(Alphastrike)เเรงที่สุดในเกมส์ Falloffไกลที่สุดในเกม Trackingช้าที่สุดในเกม อัตราการยิงRate of Fireช้ามาก
Small - 125mm 150mm 200mm
Medium - Dual 180mm - 220 Vulcan - 425mm
Large - Dual 425mm - Dual 650mm - 800mm
ข้อดี ยิงเเรง Trackingเร็ว Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
ข้อเสีย Optimalสั้น ยิงที่ระยะFalloffเป็นหลักทำให้ดาเมจปืนเเกว่งมากๆ
Small - 250mm Light - 280mm Howitzer
Medium - 650mm - 720mm Howitzer
Large - 1200mm - 1400mm Howitzer
ข้อดี Alphastrikeเเรงที่สุดในเกม Falloffไกล ไม่ใช้Capในการยิง
ข้อเสีย Trackingปืนช้ามาก จุกระสุนได้น้อย
EMP
Phased Plasma
Fusion เป็นกระสุนที่เป็นดาเมจหลัก ผมเเนะนำใช้ 3 ตัวนี้ เเละเเนะนำให้ใช้ของ Republic Fleet ราคาพอจับต้องได้เเละมีคุณภาพ
T2 Autocannon จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ
Barrage,
Hail กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น
Hail ลดระยะ เพิ่มดาเมจ
T2 Artillery จะมีกระะสุนอยู่ 2 เเบบคือ
Quake,
Tremor กระสุนทั้ง 2 ประเภททำดาเมจหลักๆคือ EX ไม่มีที่เป็นดาเมจชนิดอื่น ส่วนใหญ่
Quake ลดระยะ เพิ่มtracking เพิ่มดาเมจ
Tremor เพิ่มระยะ ลดtracking


Autocannon





Autocannon เป็นปืนที่มี Rate of Fire ไว ดาเมจค่อนข้างเเรง ระยะFalloffไกลกว่าปืนชนิดยิ่งไกล้เเบบทั่วไป
เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting



ปืนขนาดใหญ่ที่สุดจะมีประสิทธิภาพดีสุดในเเต่ละขนาด 200mm 425mm 800mm


Artillery





Artillery มี Rate of Fireที่ช้ามาก บรรจุกระสุนได้น้อย เเต่ดาเมจที่ยิงออกไปในครั้งเดียว(Alphastrike)
เเรงที่สุดในเกม ในบางครั้งยานที่โดน Artillery ยิงอาจจะชุดเดียวหายไปเลย ปืนมีระยะ Falloff ที่ไกล Trackingช้าเกม ในเเต่ละขนาดจะมีอยู่ 3 ประเภท เเต่ละขนาดมีหลายชนิดให้เลือกใช้ กระบอกใหญ่ประสิทธิภาพจะดีที่สุด ให้เลือกใช้ตาม CPU&Powergrid ให้เหมาะสมในการทำ fitting



Howitzer จะมีดาเมจเเละระยะยิงดีที่สุด ในเเต่ละขนาด


กระสุนของปืน Projectile
สามารถเปลี่ยนทำดาเมจได้ทุกชนิดตามกระสุน
กระสุนจะมีผลเปลี่ยน ระยะยิง ดาเมจ Tracking Speed
ปืน Projectile ใช้เวลา Reload 10 วิ
กระสุนทั่วไป
กระสุนปกติของ Projectile สามารถใช้ได้ทั้ง Autocannon เเละ Artillery จะมีเเบบ Faction ด้วย



Name | ![]() | ![]() | Total damage | Small | Medium | Large | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | -50% | 12 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||||
![]() | -50% | 12 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||||
![]() | -50% | 12 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||||
![]() | +20% | 8 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||||
![]() | +20% | 8 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | |||
![]() | +60% | +5% | 5 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||
![]() | +60% | +5% | 5 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ||
![]() | +60% | +5% | 5 | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
กระสุนปืน T2



T2 Autocannon เเนะนำใช้ทั้งกระสุนที่เป็น T2 เเละกระสุนทั่วไป 3 อย่าง
EMP
Phased Plasma
Fusion
Titanium Sabot เพราะจะสามารถยิงได้ทุกดาเมจเเละปรับเปลี่ยนระยะได้มากมาย




ฺฺ
Barrage เพิ่มระยะ ลดดาเมจ





Artillery เเนะนำใช้กระสุนเเบบปกติ เพราะดาเมจเเรงเเละระยะจะพอดี อย่าง
EMP
Phased Plasma
Fusion
Titanium Sabot เพราะเรื่อง Tracking เเละ ระยะกระสุน T2 ไม่ค่อยดีสำหรับใช้กับ Artillery






ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น